กล้องติดรถยนต์ หน้า-หลัง กล้องมองหลัง CarPlay ทีวีดิจิตอลติดรถยนต์

บริษัท ไฮเทค ไมโคร ซิสเท็ม จำกัด ตั้งอยู่ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ระหว่างซอย 10 กับซอย 12 (ย้ายใหม่ 1 กุมภาพันธ์ 2567)

ติดตั้ง กล้องติดรถยนต์ หน้าหลัง, กล้องมองหลัง/กล้องถอย/กล้องมอเตอร์ไซค์/ระบบ CarPlay/Android Auto/Mirror Link รวมไปถึง จอเพดานรถยนต์ และ จอหมอนหลังรถยนต์/HMS Carplay Unlock – กล่องที่ทำ unlock ระบบ Carplay เดิมของรถให้เป็นระบบ Full android system/ปลดล็อค Apple Carplay แบบ OBD

ติดต่อเราได้โดยตรง
hmsthai : @hmsthailand | โทร : 089 910 7200

 

กล้องติดรถยนต์
ทีวีติดรถยนต์
Mirrorlink
ปลดล็อค Carplay
กล้องมองหลัง
Carplay คาร์เพลย์
จอเพดานรถยนต์
ปลดล็อค OBD
กล้องติดรถมอเตอร์ไซค์
Android Box
จอหมอนหลังรถยนต์

กล้องติดรถยนต์ 2023 Mio MiVue

ประกันสินค้ากล้องติดรถยนต์นานถึง 3 ปี ทุกตัวมีเตือนกล้องตำรวจ

CarPlay (คาร์เพลย์)

คือระบบที่บริษัท แอปเปิ้ล ได้พัฒนาซอฟแวร์ร่วมกับบริษัทผลิตรถยนต์ค่ายต่างๆ พร้อมรองรับการใช้งานโทรศัพท์ iPhone บนท้องถนนได้มากกว่าการขับขี่ปกติอย่างชาญฉลาด โดยทำให้เมนู CarPlay (คาร์เพลย์) ใหญ่เหมาะสำหรับการใช้งานในรถแต่ละรุ่น

โดย CarPlay (คาร์เพลย์) ยังช่วยให้คุณสามารถใช้งานแอปต่างๆ ที่คุณชื่นชอบบน iPhone ขณะขับขี่ได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย อาทิ แผนที่นำทาง โดยคุณสามารถดูเส้นทางผ่าน Apple Map หรือ Google Map โทรออก รับหรือส่งข้อความ หรือ ข้อความในแอป Line และเพลิดเพลินกับเพลงโปรดได้ Apple Music Podcast Spotify ทั้งหมดนี้บนจอภาพของ CarPlay (คาร์เพลย์) รถคุณ

ตัวอย่างงานติดตั้ง

(กล้องติดรถยนต์ / กล้องมองหลัง / ทีวีดิจิตอล / All in One / จอเพดานจอหมอนหลัง และอื่นๆ)

1 2 3 637

กล้องติดรถยนต์ คืออะไร?

กล้องติดรถยนต์คือกล้องที่ใช้สำหรับติดตั้งในรถยนต์จุดประสงค์เพื่อให้ทำงานตลอดเวลาในขณะที่เรากำลังใช้งานรถยนต์นั้นๆอยู่เพื่อเก็บภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในขณะที่เรากำลังใช้รถ เพื่อเป็นการในเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนท้องถนน อาจจะเป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุต่างๆ นำไปใช้อ้างอิงหรือประกอบ ในการย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

ฉะนั้นแล้วกล้องติดรถยนต์ที่ดีควรที่จะทำงานอยู่ตลอดเวลาในขณะที่เรากำลังใช้รถอยู่หรือเดี๋ยวนี้บ้างทีในขณะที่เราจอดรถอยู่เฉยๆก็มีกล้องติดรถยนต์ที่สามารถงานได้อยู่โดยที่จะเรียกฟังก์ชั่นนี้ว่า Parking Mode ซึ่งในกล้องติดรถยนต์แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นก็จะมีการทำงานที่แตกต่างกันออกไป

การเลือกกล้องติดรถยนต์นั้นอาจจะคำนึงด้วยปัจจัยหลายๆอย่างขึ้นอยู่กับลักษณะและพฤติกรรมของผู้ใช้รถร่วมด้วย เช่น ใช้รถทุกวัน หรือ นานๆใช้รถ ก็จะมีข้อบ่งชี้ต่างกันออกไป จะให้ดีเราแนะนำให้ท่านลองปรึกษาผู้ที่เคยติดตั้งหรือ เข้ามาปรึกษาเรา เรายินดีให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆให้เป็นอย่างดี

งานติดตั้งทั้งหมด (อัปเดต สิงหา 2564)

กล้องติดรถยนต์ หน้า-หลัง, กล้องมองหลัง/กล้องถอย / กล้องมอเตอร์ไซค์ / ระบบ CarPlay / Android Auto / Mirror Link รวมไปถึง จอเพดานรถยนต์ และ จอหมอนหลังรถยนต์ / HMS Carplay Unlock - กล่องที่ทำ unlock ระบบ carplayเดิมของรถให้เป็นระบบ Full android system / ปลดล็อค Apple Carplay แบบ OBD

18367

ผลงานติดตั้งทั้งหมด

15880

รถยนต์ Benz

942

รถยนต์ BMW

301

รถยนต์ Mini

557

รถยนต์ Porsche

687

รถยนต์ Audi

12

ประสบการณ์ / ปี