กล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 ในรถ Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Thinkware X330

 

ใครว่ารถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าสำหรับประเทศไทยยังเร็วไป บอกได้เลยว่าไม่จริง โดยดูได้จากยอดขายรถตระกูล Plug in Hybrid ของรถหลายๆ ยี่ห้อโดยเฉพาะ Mercedes Benz ที่มีรถตระกูล Plug in Hybrid หลากหลายรุ่น บางคนอาจบอกว่านั่นมันยังไม่ใช่รถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าซะทีเดียวเพราะมันขับด้วยน้ำมันก็ได้ อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าจริงแต่เป็นการนำร่องให้รถไฟฟ้า 100% หรือที่เรียกว่า EV นั้นเข้ามาได้ เพราะรถ EV จะเกิดได้ต้องมีการเตรียมพร้อมเช่นจุดชาร์จไฟ ซึ่งปัจจุบันก็เริ่มมีจุดชาร์จไฟตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพไว้คอยบริการ เช่นห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองบางที่ ตอนนี้เริ่มมีจุดชาร์จไฟสำหรับรถ Mercedes Benz ไว้คอยบริการกันแล้ว ดังนั้นหากรถ EV เข้ามาให้ประเทศไทยเมื่อไหร่ ตอนนั้นก็คงมีสถานีชาร์จไฟให้กับรถ EV ให้เห็นเต็มไปหมดแล้ว ที่ออกนอกเรื่องไปซะไกลก็เพราะวันนี้ทางทีมงาน HMS Thailand ได้นำผลงานการติดตั้งให้กับรถ Plug in Hybrid รุ่นหนึ่งของ Mercedes Benz มาให้ชมกัน นั่นก็คือรถ Mercedes Benz C350 W205 นั่นเอง
ก็เหมือนรถ Plug in hybrid ทุกรุ่นของ Benz ที่จะมีช่องชาร์จไฟอยู่ด้านล่างไฟท้ายด้านขวาของรถ

โดยคุณลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องบันทึกเป็นของ Thinkware แบรนด์ดังจากเกาหลี รุ่น X330 มีหน้าจอในตัว บันทึกภาพได้ 1080p ต่อกล้องตัวหลังเพิ่มได้ โดยทีมงาน HMS Thailand ได้ทำการเดินซ่อนเก็บสายไฟ พร้อมต่อสายเพื่อใช้งาน Parking mode หรือโหมดบันทึกขณะรถจอดให้เรียบร้อย

หากท่านใดมีคำถามในใจว่าบันทึกขณะรถจอดแล้วแบตเตอรี่รถไม่หมดหรือ? ไม่ต้องกลัวครับเพราะตัวกล้องติดหน้ารถ Thinkware X330 นั้นมีระบบตัดไฟเมื่อแบตเตอรี่รถอ่อนกว่าค่าที่ตั้งไว้โดยอัตโนมัติ ถือเป็นกล้องบันทึกรุ่นที่คุ้มค่ามากมาก ฟังก์ชั่นปกติก็มีครบ สนใจนัดทีมงานให้เข้าไปติดที่บ้านของท่านได้เพราะเรามีบริการติดตั้งนอกสถานที่ฟรี!! (ในกรุงเทพและปริมณฑล)