ติดตั้ง CarPlay Unlock ในรถ Benz Cls300

ติดตั้ง CarPlay Unlock

ในรถ Benz Cls300

กล่อง HMS CarPlay Unlock

สำหรับกล่อง HMS CarPlay Unlock ใช้งานได้กับรถยนต์ทุกรุ่นที่มีการติดตั้ง Apple CarPlay มาจากโรงงาน เพียงแค่เสียบสายเข้ากับช่อง USB คาร์เพลย์เดิม กล่องจะ unlock ระบบ CarPlay เดิมของรถยนต์ให้เป็นระบบ Full android system

คุณสมบัติเด่น HMS CarPlay Unlock ไม่ต้องติดตั้ง Plug & Play ในการเสียบเข้ากับ USB-C / USB ของรถที่มี CarPlay ระบบจะพร้อมใช้งานได้ทันที สามารถใช้งานกับโทรศัพท์ทั้งระบบ iOS และ Android โดยที่ระบบเดิมของรถใช้งานได้ปกติทุกอย่างและ เมื่อต้องการใช้ CarPlay เดิมของรถ ก็เพียงแค่ถอดปลั๊ก USB ออก
นอกจากนี้ HMS CarPlay Unlock มอบประสบการณ์ที่เพิ่มอรรถรสความบันเทิงด้วยสเปคแรงสุดของ CPU Quad core 1.8GHz,RAM4GB/ROM32GB

สามารถใช้แอปพลิเคชั่นในการชมภาพยนตร์สุดโปรดไม่ว่าจะเป็น Youtube / Netflix / AisPlay และแอปพลิเคชั่นความบันเทิงโดยไม่สะดุดและภาพไม่กระตุก ขณะรถวิ่งการก็สามารถชมภาพยนต์ได้ ภาพไม่ตัด ภาพ-เสียงไม่ดีเลย์ และยังรองรับการเล่นชมไฟล์หนังระดับ 4K UHD Mkv,Mp4,AVI และอื่น ๆ ผ่าน USB flash drive ได้อีกด้วย รองรับการควบคุมเมนูหรือเพิ่ม/ลดเสียง ผ่านการสัมผัสหน้าจอเดิมของรถ(สำหรับรถที่เป็นจอสัมผัส) หรือ touch pad เดิมของรถ หรือ ผ่านทางปุ่มควบคุมเมนู บนพวงมาลัยเดิม หรือ ปุ่ม iDrive เดิมของรถ และยังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมเป็นรีโมทแบบ Magic Keyboard สำหรับรถยนต์ที่เป็นแบบจอไม่สัมผัส

  พร้อมยังมีฟังก์ชั่น Wireless Screen Mirrorlink หรือเรียกว่า การคัดลอกหน้าจอ ช่วยให้คุณสามารถส่งภาพและวีดีโอบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณไปยังหน้าจอรถของคุณ โดยเปิดการเชื่อมต่อผ่านไวไฟสำหรับการทำ Screen Mirrorlink ทั้งในสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ต

ทำการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญในรถยุโรปโดยเฉพาะ
หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
(กล้องติดรถยนต์กล้องรถมอเตอร์ไซค์กล้องมองหลัง/กล้องถอย, ทีวีติดรถยนต์CarplayAndroid BoxMirror Linkจอเพดานจอหมอนหลัง)

ใครสนใจติดตั้งนอกสถานที่หรือต้องการมาถึงที่โชว์รูมของเรายินดีพร้อมให้บริการ สนใจติดต่อได้ที่
☎ 02-045-0215
📲 089 910 7200
Line : @hmsthailand (อย่าลืมใส่@นะคะ)